Review Samsung NV100 HD

คุณสมบัติ

NV100 HD
full HD สำหรับภาพนิ่ง
full HD สำหรับภาพนิ่ง
เพื่อช่วยให้คุณได้ภาพนิ่งที่ดีที่สุด กล้องดิจิตอลไลน์ใหม่ล่าสุดของ SAMSUNG จึงมาพร้อมกับเทคโนโลยี HD ล่าสุด สามารถแบ่งปันภาพที่ได้เหล่านั้นบน HDTV ด้วยการใช้สายเคเบิ้ล HDMI สามารถนำภาพถ่ายดิจิตอลที่คมชัดนำไปแสดงให้ทุกคนได้รับชมได้
จอแบบสัมผัส 3.0" พร้อมด้วย Smart Touch 2.0
จอแบบสัมผัส 3.0" พร้อมด้วย smart touch 2.0
แม้กระทั่งภายใต้แสงอาทิตย์ เติมเต็มจอ LCD ด้วยเทคโนโลยี Smart Touch 2.0 ของ SAMSUNG ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกและความเพลิดเพลินในการใช้งานคุณสมบัติต่างๆ ของกล้อง
Dual IS
Dual IS
ระบบปรับลดการสั่นไหวสองแบบช่วยแก้ไขปัญหาภาพเบลอเนื่องจากกล้องสั่นไหว ทำให้ได้ภาพที่สวย และชัดเจนทุกครั้งที่ถ่ายแม้ในสภาพแสงที่ไม่ดี กลไกการปรับเลนส์ที่ดีที่สุดของ Optical Image Stabilization (OIS) พร้อมฟังก์ชั่นที่ซับซ้อนจาก Digital Image Stabilization (DIS) ระบบ Dual Image Stabilization นี้จึงถือเป็นนวัตกรรมสุดยอดจาก SAMSUNG ที่สามารถแก้ไขแม้ปัญหาการสั่นไหวเพียงเล็กน้อยได้

ดีไซน์สวยงามระดับพรีเมี่ยม
ดีไซน์สวยงามระดับพรีเมี่ยม
กล้องดิจิตอลใหม่ของ SAMSUNGถูกสร้างขึ้นด้วยความงดงามลงตัวในดีไซน์ กล้องขนาดกะทัดรัดนีสามารถไปได้ทุกที่กับคุณโดยไม่สร้างความลำบากในการพกพา เช่นเดียวกับกล้องขนาดใหญ่กว่าอื่นๆ มีให้เลือกในสีดำล้วน หรือสีเงินพร้อมด้วยแถบสีแดงเพิ่มความสวยงาม
ภาพยนตร์ระดับ HD
ภาพยนตร์ระดับ HD
ภาพที่ได้เหมือนภาพยนตร์ กล้องดิจิตอลรุ่นล่าสุดของ SAMSUNG มาพร้อมกับความสามารถในการบันทึกวิดีโอที่ความละเอียด 720p ที่ 30fps สามารถบันทึกและรับชมภาพยนตร์ระดับ HD ได้อย่างง่ายดาย กล้องนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีบีบอัดวิดีโอล่าสุด วิดีโอดิจิตอลรุ่นก่อนหน้านี้ทำได้ บอกลากล้องวิดีโอดิจิตอลตัวเดิมและเปลี่ยนห้องนั่งเล่นเป็นโรงภาพยนตร์ส่วนตัวด้วยกล้องดิจิตอลใหม่จาก SAMSUNG